Microsite là một dạng website quy mô nhỏ, được sử dụng như một công cụ tuyệt vời với những sự biến hóa đa dạng về cách triển khai nội dung quảng cáo, giúp doanh nghiệp tạo được những dấu ấn độc đáo cho user, cũng như tăng brand identity và brand love đối với các khách hàng tiềm năng.

Lợi thế nổi bật của Microsite

#

Tiếp cận lượng traffic và user lớn

#

Nâng cao giá trị

thương hiệu

#

Độc quyền hình ảnh và 

nội dung

LOẠI HÌNH TRIỂN KHAI

#
 1. Cuộc thi

Đặc điểm

Nội dung truyền thông được lồng ghép dưới dạng cuộc thi với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

 

Đối tượng phù hợp

Microsite Cuộc thi thích hợp nhất với các campaign có mục tiêu gia tăng Brand Identity và Brand Loyalty của khách hàng tiềm năng.

#
 

Ưu điểm

#

Gia tăng mức độ tương tác

#

Tăng mức độ yêu thích đối với thương hiệu

#

Thu thập thông tin độc giả

 

Cách thức thể hiện

#
  • #

    Trang chủ: Giới thiệu về cuộc thi và các thông tin liên quan. Giao diện thay đổi theo tiến độ của cuộc thi.

  • #

    Trang thể lệ dự thi: Thông tin cơ bản về đối tượng cuộc thi, thời gian tham gia, cách thức tham gia, cơ cấu giải thưởng và tiêu chí chấm giải.

  • #

    Trang danh sách dự thi: Tập hợp các bài dự thi của độc giả, thể hiện theo dạng listing.

  • #

    Hệ thống quản trị bài dự thi: Hệ thống quản trị Back-end, duyệt, biên tập và đăng tải bài dự thi lên Microsite.

Cuộc thi trên 24h có thể triển khai dưới 2 hình thức chính

#

Story Contest

Người tham dự gửi bài viết về những trải nghiệm của bản thân xoay quanh một chủ đề của cuộc thi, thể hiện tối đa tính cá nhân hóa trong mỗi bài dự thi.

#

Photo/Video Contest

Bài dự thi được thể hiện dưới hình thức ảnh/video cá nhân, từ đó đề cao sự sáng tạo và phong cách cá nhân của người tham dự

#
#
 2. One-Page

Đặc điểm

Thông tin chiến dịch được thể hiện ngắn ngọn và trực quan trên 1 webpage, cùng với thanh điều hướng và tính năng đơn giản giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông điệp truyền thông một cách nhanh nhất mà vẫn gây được sự ấn tượng nhờ cách trình bày khác biệt. Thích hợp với các doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm dựa trên câu chuyện thương hiệu, quảng bá các chiến dịch kích cầu, hoặc gia tăng độ phủ thương hiệu.

Ưu điểm

#

Truyền tải thông tin ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu

#

Trình bày câu chuyện

thương hiệu

#

Tiết kiệm

 

Cách thức THỂ hiện

#

Nội dung được trải dài trên một mặt trang, với hình ảnh sản phẩm được sắp xếp một cách hợp lý theo trải nghiệm quen thuộc của độc giả

  • #

    Ảnh Cover sản phẩm: Hình ảnh giới thiệu sản phẩm được thể hiện toàn màn hình ngay đầu trang Microsite

  • #

    Box tin tức: Tin tức giới thiệu về sản phẩm được liệt kê tuyến tính trên trang

  • #

    Box hình ảnh, video: Hình ảnh trực quan, video về sản phẩm được thể hiện ấn tượng, giúp tăng trải nghiệm của độc giả

 3. Sự kiện độc quyền

Đặc điểm

Thông tin sự kiện được trình bày tương tự một website quy mô nhỏ, gồm các tab nội dung chuyên biệt giới thiệu các khía cạnh khác nhau của sự kiện. Từ đó, giúp khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các thông tin về sự kiện. Microsite phù hợp với các campaign với quy mô lớn.

#
 

ƯU ĐIỂM

#

Nội dung chuyên sâu, đa chiều

#

Giới thiệu chi tiết về sự kiện

#

Hình thức thể hiện ấn tượng

 

Cách thức thể hiện

#

Các thông tin của sự kiện được phân chia thành các tab nhỏ riêng biệt, thể hiện các khía cạnh khác nhau của sự kiện.

  • #

    Trang chủ: Hiển thị thông tin cơ bản về sự kiện và sản phẩm được truyền thông, gồm hình ảnh, các box tin. Hình ảnh được thể hiện đặc biệt ấn tượng đầu trang.

  • #

    Trang tin tức: Các nội dung tin tức độc quyền được sắp xếp như một chuyên mục đặc biệt, nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng của nhãn hàng và sự kiện.

  • #

    Trang ảnh/video: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của sự kiện được thể hiện trên một trang riêng biệt.

  • #

    Trang thông tin sản phẩm: Giới thiệu trực quan về sản phẩm, sự kiện. Giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Nâng tầm giá trị thương hiệu
cùng các giải pháp quảng cáo tại
24h

Liên hệ nhận tư vấn ngay!

#