Là hình thức tương tác trực tuyến giữa khách mời chuyên gia/bác sĩ và độc giả để giải đáp các thắc mắc ở nhiều lĩnh vực như: Chăm sóc sức khỏe, xu hướng làm đẹp, nuôi dạy con cái… trên nền tảng website và Social của 24h.
Lợi ích của doanh nghiệp
Nâng tầm vị thế và khẳng định uy tín
Định hướng, cung cấp thông tin hữu ích của sản phẩm tới gần hơn khách hàng mục tiêu
Tương tác sâu hơn với khách hàng, tạo sự gắn kết, yêu thích thương hiệu
Thu nhập thông tin độc giả một cách tự nhiên, hỗ trợ hoạt động bán hàng
Quyền lợi tiêu biểu
Warm up – Trước sự kiện
Làm nóng sự kiện bằng các hạng mục truyền thông nhằm mục đích giới thiệu sự kiện sắp diễn ra và tăng độ nhận diệu thương hiệu của khách hàng.
1Bài viết giới thiệu, Banner truyền thông, thông báo về chương trình, gắn logo nhãn hàng trên website và post trên social trong suốt thời gian chuẩn bị chương trình.
2Có box giới thiệu về sản phẩm/ thương hiệu; box thu thập thông tin, câu hỏi của độc giả
Live-streaming – Trong sự kiện
Xây dựng chuỗi kết nối, gia tăng hiệu ứng lan tỏa thông tin về sự kiện trên hệ thống quảng cáo đa kênh (Website, Social Fanpage), giúp tăng tương tác với khách hàng, tạo sự gắn kết, tin yêu với thương hiệu
3Chương trình được livetream trên fanpage 24h đồng thời dẫn link về bài live trên website 24h. Post livestream được ghim top trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
4Logo nhãn hàng trên backdrop, khéo léo lồng ghép đưa tên thương hiệu đến bạn đọc
Highlight – Sau sự kiện
Bài viết viết tổng kết nội dung chương trình giao lưu trực tuyến trên cả website và fanpage 24h giúp hệ thống lại thông tin cho độc giả, tăng cường nhận diện thương hiệu của khách hàng.
Nâng tầm giá trị thương hiệu cùng các giải pháp quảng cáo tại 24h