SPORT MARKETING

Ariston

  • Nhãn hàng Ariston tăng cường tiếp cận người dùng và tối ưu hiệu quả truyền thông với banner sponsorship song hành cùng chuỗi "Clip 1 phút Bóng đá" do 24H đầu tư sản xuất, tổng hợp những thông tin, diễn biến, tình huống đáng chú ý của mỗi trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup (khu vực Châu Á)

    #
     
    #
  • Bia Việt

    Với thông điệp "Hết mình vì Việt Nam"  , nhãn hàng Bia Việt kết hợp cùng Website 24h.com.vn lan tỏa những thông điệp tích cực từ thương hiệu đến nhóm khách hàng tiềm năng trên nền tảng trực tuyến tại giải đấu mang tầm cỡ khu vực - AFF Cup 2020.

    Hình ảnh thương hiệu hiển thị ĐỘC QUYỀN ấn tượng xoay quanh chuỗi bài viết Tường thuật trực tiếp, Highlight sau các trận đấu của đội tuyển Việt Nam:

    #
  • Castrol POWER1

    Thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng toàn cầu với hơn 100 năm kinh nghiệm, đã đồng hành cùng rất nhiều sự kiện thể thao trong nhiều năm qua.

    Với công thức "5 trong 1", giúp động cơ đạt hiệu suất cực đỉnh & tăng tốc vượt trội, Castrol POWER1 với sản phẩm Castrol POWER1 ULTIMATE đã khéo léo kết hợp hoàn hảo giữa tính năng & thông điệp sản phẩm "Chiến thắng cực đỉnh, sút hết cỡ không bỏ lỡ" , song hành cùng các sự kiện bóng đá & thể thao lớn với những giải pháp truyền thông đa dạng trên 24h.com.vn & App Viva 24H như:

     

    1. Tài trợ Talkshow đặc biệt “Siêu kinh điển Đông Nam Á, ĐT Việt Nam – Thái Lan” trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

     

    2. Tài trợ chuỗi "Clip 1 phút Sắc màu EURO" do 24H đầu tư sản xuất, tổng hợp những thông tin, diễn biến, tình huống đáng chú ý của mỗi trận đấu.

     
    #
     

    3. Tăng cường tiếp cận người dùng và tối ưu hiệu quả truyền thông với banner sponsorship xoay quanh nội dung bản quyền đặc sắc trên 24h như Bài Tường thuật trực tiếp, Bài Video Highlight sau trận tại giải đấu Ngoại Hạng Anh, Vòng loại 2, Vòng loại 3 World Cup (khu vực Châu Á)

     
    #
     

    Chiến dịch đã lan tỏa khí thế hừng hực trong các trận cầu đinh, trở thành nguồn động lực để các cầu thủ và fan hâm mộ tiến xa với niềm đam mê bóng đá mãnh liệt.

  • Clear Men

    Tận dụng sức nóng "vượt mọi giới hạn" của Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO), nhãn hàng CLEAR MEN & REXONA MEN & AXE đã "bắt tay" cùng Website 24h.com.vn tạo nên các dấu ấn độc đáo cho người dùng nhờ sự đa dạng trong cách triển khai nội dung quảng cáo với các giải pháp truyền thông đặc biệt như:

    1. Tài trợ Microsite "Thử thách tìm nhà Vô Địch EURO" với sự hưởng ứng gần 1000 người chơi trong thời gian diễn ra giải đấu.

     
    #
     

    2. Tài trợ hiển thị quảng cáo tại chuỗi bài viết Tường thuật trực tiếp, Highlight sau trận đấu, phân tích & nhận định của các chuyên gia,...:

     
    #
     

    3. TVC hiển thị ấn tượng trước mỗi video highlight bản quyền của giải đấu:

     
    #
     

     

  • Honda Việt Nam

    Honda Việt Nam song hành cùng chuỗi bài viết phân tích chuyên sâu xoay quanh các trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup (khu vực Châu Á) . Chiến dịch khép lại với hiệu quả vượt xa so với số dự kiến, lan tỏa thông điệp truyền thông tích cực "Cùng ước mơ, cùng chiến thắng" đến gần hơn với nhóm công chúng mục tiêu.

    #
  • Sabeco

    Với thông điệp "Đi lên cùng nhau" , nhãn hàng Sabeco kết hợp cùng Website 24h.com.vn lan tỏa những thông điệp tích cực từ thương hiệu đến nhóm khách hàng tiềm năng trên nền tảng trực tuyến tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (khu vực Châu Á)

    #
  • Samsung Neo QLED

    Nhãn hàng Samsung tận dụng sức nóng của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - giải Vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) truyền thông chiến dịch ưu đãi mùa bóng của SAMSUNG NEO QLED, với hiệu quả bứt phá, vượt xa mức dự kiến ban đầu

    #
  • Tiger

    Nhãn hàng Tiger tận dụng sức nóng, và lan tỏa những thông điệp tích cực từ thương hiệu đến nhóm khách hàng tiềm năng trên nền tảng trực tuyến tại một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - giải Vô địch bóng đá Châu Âu (EURO)

     

    1. Logo nhãn hàng hiển thị ĐỘC QUYỀN tại tab sự kiện EURO

    #
     

    2. Tài trợ hiển thị quảng cáo tại chuỗi bài viết Tường thuật trực tiếp, Highlight sau trận đấu, phân tích & nhận định của các chuyên gia,...:

    3. TVC hiển thị ấn tượng trước mỗi video highlight bản quyền của giải đấu:

     
    #

Nâng tầm giá trị thương hiệu
cùng các giải pháp quảng cáo tại
24h

Liên hệ nhận tư vấn ngay!

#