}

CÁC ĐỊNH DẠNG BÀI PR

#

PR Thường

Trình bày theo kiểu truyền thống, với nội dung hiển thị gồm: text + hình ảnh (tĩnh) + video.

 

Live Demo

#

Magazine

Bài PR được đầu tư công phu về nội dung, thiết kế, hình ảnh, tạo ấn tượng từ sự cao cấp của dịch vụ, sản phẩm đến độc giả.

Live Demo

#

Infographic

Dạng bài PR với thông tin ngắn gọn kết hợp cùng hình ảnh minh họa, màu sắc sinh động và bắt mắt giúp truyền đạt thông tin nhanh và rõ ràng hơn

Live Demo

#

Photo Story

Dạng bài ảnh thiết kế có lồng text ngắn, tạo ấn tượng với độc giả, giúp truyền tải câu chuyện thương hiệu/ nhân vật một cách sinh động

Live Demo

#

Photo Album

Dạng bài ảnh trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, kèm đoạn text mô tả ngắn. Phù hợp với các nhãn Bất động sản, Thiết bị công nghệ, Thời trang...

Live Demo

#

Live Article

Dạng bài viết cập nhật ảnh + tin tức theo các sự kiện nổi bật khi diễn ra chương trình.

 

Live Demo

#

Ảnh động

Bài PR sử dụng ảnh động dạng GIF để gây ấn tượng với độc giả qua hiệu ứng thị giác.

Live Demo

#

Ảnh Comic

Bài PR sử dụng nội dung thông tin cô đọng qua việc trình bày bằng hình ảnh, truyền tải tự nhiên đến độc giả.

Live Demo

#

PR Video

Bài PR sử dụng nội dung video để truyền tải nhanh nội dung đến độc giả.

 

Live Demo

#

Hỏi đáp

Giải quyết các thắc mắc, cung cấp thông tin đến độc giả, tương tác thông qua hình thức hỏi và đáp.

Live Demo

#

So sánh

Bài PR sử dụng hình thức so sánh trực quan sinh động thông qua hình ảnh

Live Demo

#

Trắc nghiệm

Bài PR sử dụng nội dung dạng trắc nghiệm, kích thích sự tò mò và tăng tính tương tác từ độc giả.

Live Demo

Nâng tầm giá trị thương hiệu
cùng các giải pháp quảng cáo tại
24h

Liên hệ nhận tư vấn ngay!

#