CHI TIÊU QUẢNG CÁO HIỂN THỊ Ở MỸ SẼ VƯỢT QUẢNG CÁO TÌM KIẾM TRONG NĂM 2016

chi-tieu-quang-cao-hien-thi-o-my-se-vuot-quang-cao-tim-kiem-trong-nam-2016

Cuối cùng thời điểm chi tiêu cho quảng cáo hiển thị vượt qua tìm kiếm ở Mỹ cũng đến. eMarketer ước tính chi tiêu quảng cáo hiển thị tại Mỹ sẽ đạt 32,17 tỷ đô la trong năm 2016, so với 29,24 tỷ đô la của tìm kiếm.

VẬN DỤNG DỮ LIỆU ĐỂ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

van-dung-du-lieu-de-giu-chan-khach-hang

Trong thời đại mà Internet mang đến cho khách hàng những lựa chọn gần như không giới hạn, thì các nhãn hàng phải trở nên nổi bật bằng cách sử dụng dữ liệu để tạo nên các trải nghiệm được cá nhân hóa cho người dùng.

ADVERTISER, PUBLISHER VÀ CÂU CHUYỆN VIEWABILITY

advertiser-publisher-va-cau-chuyen-viewability

Triển vọng của việc chỉ số “vCPM” (Viewable CPM – chi phí tính trên lượt hiển thị được nhìn thấy) trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động mua truyền thông số đã từng khiến các nhà xuất bản nội dung (Publisher) lo sợ cách đây một năm. Nhưng hiện nay, nhiều Publisher đã bắt đầu phát triển mô hình định giá dựa trên Viewability. Tuy nhiên, áp dụng vào thực tế hình thức giao dịch này không phải là không tồn tại những thách thức.

Chuyên mục
Bài viết phổ biến
<