PREMIUM PRIVATE EXCHANGE – TƯƠNG LAI CHO PREMIUM PUBLISHER

premium-private-exchange-tuong-lai-cho-premium-publisher

Theo báo cáo “The State of Programmatic Selling, 2015” do Ad Exchanger thực hiện trên 812 đại diện đến từ các thành phần khác nhau trong lĩnh vực truyền thông...

Khi quảng cáo hiển thị số tiếp tục phát triển, đâu sẽ là xu hướng bứt phá trong năm 2016?

khi-quang-cao-hien-thi-so-tiep-tuc-phat-trien-dau-se-la-xu-huong-but-pha-trong-nam-2016

Trong một báo cáo mới đây, eMarketer dự đoán 2016 sẽ là năm đầu tiên chứng kiến chi tiêu quảng cáo cho mảng hiển thị vượt tìm kiếm, chiếm phần lớn nhất trong miếng bánh quảng cáo số với 47,9% (tương đương 32,17 tỷ $). Cách biệt này sẽ được nới rộng mỗi năm khi ngân sách hiển thị tiếp tục tăng trưởng, rót vào các đầu tư và thử nghiệm cho những nền tảng mạng xã hội mới, các định dạng quảng cáo video và rich media (quảng cáo đa phương tiện)

VƯỢT MẶT PC, MOBILE TĂNG TRƯỞNG MẠNH

vuot-mat-pc-mobile-tang-truong-manh

Bất chấp rất nhiều cải tiến công nghệ trong lĩnh vực tiếp thị số, quảng cáo hiển thị và nền tảng của nó vẫn bị hiểu sai trầm trọng là được xây dựng dựa trên Impression (lượt hiển thị), click (nhấp chuột) và conversion (chuyển đổi).

Chuyên mục
Bài viết phổ biến
<